Xem thêm video clip: Hướng dẫn làm chè hoa cau ngọt mát
7 Cách quảng cáo từ khóa xôi chè trên mạng vô cùng hiệu quả
Việc quảng cáo từ khóa xôi chè sẽ mang lại hiệu quả nếu như bạn am hiểu nhiều về những cách thức hoạt động và từng phương thức phải sử dụng như thế nào cho hợp lý, nếu không bạn chỉ tốn kém thời gian và tiền bạc và sau một thời gian bạn sẽ chán nản vì không có kết quả.
Dưới đây là những phương thức marketing được sử dụng khá phổ biến, nếu sử dụng đúng cách, những phương thức marketing này chắc chắn sẽ giúp bạn nhanh chóng thu hút được nhiều khách truy cập và tăng doanh thu lên đáng kể.
1/ Quảng cáo Google Adwords
Hầu như đây là cách quảng cáo từ khóa xôi chè qua mạng được sự lựa chọn nhiều nhất, bởi nó nhanh kiểu như theo thời vụ, bạn có thể chạy và dừng bất cứ lúc nào nếu muốn, bạn sẽ trả một mức giá nào đó cho các từ khoá liên quan đến sản phẩm/dịch vụ của mình. Khi một người tìm kiếm bằng những từ khoá này họ sẽ tìm thấy quảng cáo của bạn, nếu biết tối ưu thì chiến dịch quảng cáo Adwords của bạn sẽ khá tốt. Khi người dùng click chuột vào quảng cáo của bạn, bạn sẽ phải trả khoản tiền mà bạn đã thoả thuận đó chính là giá thầu.
2/ Quảng cáo bằng cách Seo từ khóa
Đây là 1 trong các chiến lược marketing khá hiệu quả nó có thể mang lại 1 nguồn lợi nhuận siêu cao cho doanh nghiệp, khác với Adwords thì Seo bạn sẽ chi trả khi nào được vào Top đã thỏa thuận, và cứ thế đóng một khoản tiền để duy trì vị trí đó, bạn sẽ không tốn tiền khi có người dùng nhấp vào quảng cáo đó của bạn.
Seo là một trong những cách quảng cáo hiện đang phổ biến tại Việt Nam, đối với những doanh nghiệp lâu dài họ dùng Seo để khẳng định vị trí của mình với Google và nó luôn đem lại hiệu quả bất ngờ những khác với Adwords là Seo thì cần thời gian hơn đẻ thực hiện.
3/ Quảng cáo trên các site có thứ hạng cao
Bạn sẽ tận dụng vào những website lớn, có thương hiệu online ổn định để đặt quảng cáo từ khóa xôi chè của mình, tốt hơn hết là bạn nên tìm kiếm các website có hoạt động như lĩnh vực của bạn và nếu họ cung cấp không gian quảng cáo thì hãy liên hệ với họ đặt luôn cả banner. Nếu những website đứng ở trong top 10 trên các kết quả tìm kiếm bởi các từ khoá của bạn gõ vào thì đó là cơ hội tốt để có nhiều khách truy nhập hơn, điều này chũng coi như bạn đã quảng cáo trên internet thành công.
4/ Trao đổi liên kết để quảng cáo
Tìm kiếm các website liên quan đến trang của bạn, sau đó bạn đặt một đường link đến website đó trong các trang đường link trên website của bạn với từ khóa có liên quan trực tiếp đến sản phẩm/ dịch vụ của bạn. Việc trao đổi các liên kết sẽ rất tốt để website của bạn có được thứ hạng cao trong các tìm kiếm của Google. Khi một người tìm kiếm các từ khoá của bạn họ sẽ tìm thấy site của bạn. Nó có thể sẽ tốn nhiều thời gian và công sức tuy nhiên rất hiệu quả vì sẽ giúp bạn có được một khối lượng lớn khách truy nhập.
5/ Tham gia vào các diễn đàn lớn
Đây là hình thức quảng cáo từ khóa xôi chè khá hay, bạn chỉ việc truy cập vào những forum lớn như facebook, webtretho, zingme, truongton, vatgia…để đăng tin sản phẩm/ dịch vụ của mình lên, và nếu bạn là thành viên Vip ( phải tốn tiền kích hoạt) thì mỗi ngày bài viết của bạn được ghim lại tại vị trí của nó, lượt xem cũng vì thế mà tăng lên.
Hiện nay người ta còn làm cả seeding trên những forum lớn, để làm cho người dùng ấn tượng và nhớ đến thương hiệu của họ, thì tại sao bạn lại không sử dụng nó, tạo ra những câu hỏi hay lạ, đánh vào trung tâm tò mò của người dùng, thậm chí bạn còn có thể học hỏi được những điều hay và mới mẻ .
6/ Tạp chí điện tử
Cùng với sự lớn mạnh dùng Internet tăng lên, thì xu hướng tập chí điện tử cũng được nâng cao chất lượng, chúng có thể tạo ra ảnh hưởng lớn cho thành công của bạn trong hoạt động marketing nếu được sử dụng đúng cách. Đa số các tạp chí điện tử đều có các khoảng giành cho quảng cáo, một số còn cho đăng quảng cáo miễn phí đương nhiên vị trí không đẹp. Bạn còn có thể viết các bài báo và đăng chúng vào các tạp chí miễn phí để mọi người có thể đọc, lúc này phải viết thật hay và ấn tượng để làm sao người dùng nếu không mua nhưng phải nhớ đến sản phẩm/dịch vụ mà doanh nghiệp của bạn đang cung cấp.
7/ Quảng cáo trên Youtube
Làm sao bạn có thể bỏ qua cách quảng cáo từ khóa xôi chè trên mạng hay như này, hãy tạo một kênh gắn với cái tên thương hiệu của bạn, đang một sản phẩm mới lên và chỉ cho họ cách sử dụng, hoặc tạo ra những ấn tượng với những video mẹo vặt, bí quyết, hướng dẫn rồi cho những gì liên quan đến doanh nghiệp của bạn lên.
Đã có khá nhiều hãng mỹ phẩm thành công trong việc quảng cáo trên Youtube để bán sản phẩm mới của họ, họ chỉ cho mọi người cách để trang điểm gương mặt Hàn Quốc, sử dụng nhũ đánh sáng tự nhiên (đây chính là sản phẩm mới họ muốn bán). Đương nhiên ở dưới với hàng loạt comment là nhũ đánh tên gì, mua ở đâu, giá bao nhiêu, có loại nào…. vậy là họ đã thành công.
7 Cách trên đây, bạn nên nhớ là những phương thức được sử dụng phổ biến hơn cả để thu hút khách, tốt nhất để xây dựng hoạt động kinh doanh trực tuyến hay ngoại tuyến đó đều là những công việc khó khăn và đòi hỏi cần có thời gian. Đừng bao giờ nuôi hy vọng kiếm được một khoản tiền lớn trong thời gian ngắn. Bạn phải nổ lực và có hướng phát triển áp dụng cùng một lúc với những cách để tạo ấn tượng cho thương hiệu của bạn.
Kinh doanh xôi chè qua mạng cần chú ý điều gì?
Khi Internet ngày càng trở nên phổ biến. Việc người dùng có xu hướng tìm kiếm thông tin qua mạng ngày càng gia tăng. Chính vì thế ngoài việc có một cửa hàng xôi chè truyền thống ngoài thực tế, chúng ta cũng cần quan tâm tới việc thiết kế website xôi chè bán hàng online. Vậy khi kinh doanh xôi chè qua mạng cần chú ý điều gì, các bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé.
1/ Xây dựng website:
Khi tham gia vào thị trường kinh doanh online, chắc chắn bạn nên có một website. Website chính là văn phòng giới thiệu sản phẩm, là nhân viên kinh doanh đắc lực nhất của bạn trên internet.
Việc sở hữu một website hiện tại rất đơn giản thông qua các nên tảng có sẵn và miễn phí như Blogger, Site Google, WordPress…v.v, thậm chí có đơn vị cung cấp sẵn các mẫu website bán hàng, công việc duy nhất của bạn là đăng sản phẩm lên đó và trả một khoản phí nhỏ cho đơn vị cung cấp.
Tuy nhiên tôi khuyên bạn nên Website thương hiệu mạnh = Truyền thông + Xây dựng thương hiệu + Kinh doanh trực tuyến. Quá trình thiết kế website phải được nghiên cứu và phân tích chuyên sâu từ việc xây dựng mục tiêu, thiết kế ý tưởng, lựa chọn mô hình website cho đến mô tả chi tiết chức năng cụ thể của trang nếu bạn muốn thành công và có định hướng lâu dài. Khác biệt tạo nên thành công!
2/ Viết nội dung bán hàng:
Một kỹ năng bạn cần có khi kinh doanh online là khả năng viết bài bán hàng (lời chào hàng). Trên Internet có rất nhiều thông tin, tại sao khách hàng dừng lại xem thông tin của bạn. Tại sao họ chọn sản phẩm của bạn mà không phải của người khác. Kỹ năng viết bài bán hàng có thể học được. Biên tập nội dung bán hàng với tính hấp dẫn, gây sự chú ý, tạo dựng lòng tin, kêu gọi sự phản hồi, tăng sức mua, tăng mức độ thân thiện với công cụ tìm kiếm…v.v
Trong bài bán hàng, bạn cần lưu ý tập trung vào cách thức mà sản phẩm hay dịch vụ của bạn có khả năng giải quyết các vấn đề mà khách hàng đang gặp phải hoặc làm cho cuộc sống của họ tốt đẹp hơn. Hãy suy nghĩ như một khách hàng và hỏi: “Cái đó giúp ích gì cho tôi?”.
3/ Tăng lượng khách hàng truy cập vào Website:
Để doanh số bán hàng tốt website của bạn phải được nhiều khách hàng biết đến và truy cập.
Có rất nhiều kênh, nhiều phương thức giúp bạn tiếp cận khách hàng mục tiêu và nổi bật trên internet. Bạn có thể chọn một hoặc kết hợp nhiều phương thức lại với nhau để đạt hiệu quả tối đa.
Một số kênh và phương thức quảng cáo website hay dùng nhất hiện nay là: Mạng xã hội (Facebook, G+,…), Google Adwords và SEO (tối ưu hóa với công cụ tìm kiếm như: google, yahoo, cốc cốc…v.v), rao vặt, quảng cáo qua blog, diễn đàn, web display advertising, e-mail marketing, affiliate marketing…v.v Mạng xã hội và Google Adwords, rao vặt… giúp bạn gần như là ngay lập tức tiếp cận đối tượng khách hàng của mình. SEO chậm hơn một chút, nhưng khai thác được lâu dài và hiệu quả hơn.
4/ Hãy quan tâm tới khách hàng địa phương:
Internet làm cho thế giới trở nên nhỏ bé hơn. Mọi người có thể trao đổi với nhau qua mạng. Từ hỗ trợ qua mạng tới thanh toán qua mạng. Chúng ta có thể bán bất kỳ một sản phẩm nào cho một người ở bên kia trái đất nhờ mạng Internet. Nhưng vì sao bạn cần quan tâm tới khách hàng địa phương. Chúng ta bán hàng online nhưng trên thực tế hàng hóa cần cần được đóng gói và vận chuyển ngoài thực tế. Trừ những sản phẩm có thể chuyển ngay qua mạng như phần mềm, các hình ảnh, các bài hát,...
Nhưng các sản phẩm hàng hóa cần vận chuyển thì khoảng cách thực tế sẽ là một rào cản không hề nhỏ. Khách hàng sẽ không muốn chịu một chi phí vận chuyển quá cao khi mua một sản phẩm từ nước ngoài. Họ sẽ có xu hướng quan tâm một sản phẩm thay thế tương được ở nội địa. Do vậy khách hàng sẽ tìm tới nơi gần nhất để mua. Nếu bạn kinh doanh online thì bạn cần xem tại vị trí địa phương gần cửa hàng thì sản phẩm nào đang cần để đáp ứng nhu cầu khách hàng.
5/ Chăm sóc và giữ liên lạc với khách hàng:
Bạn cần xây dựng danh sách khách hàng quan tâm đến sản phẩm / dịch vụ, sau đó: định kỳ gửi cho họ những thông tin giá trị, kéo họ quay trở lại website. Bạn có thể được thực hiện điều này hoàn toàn tự động. Hãy nhớ rằng bất cứ ai đồng ý tham gia vào danh sách của bạn luôn là những khách hàng tiềm năng nhất. Và không có công cụ nào hiệu quả hơn email trong việc chăm sóc khách hàng.
Cuối cùng nếu bạn đang muốn kinh doanh online hãy thực hiện các bước trên để việc kinh doanh của bạn dễ dàng và thuận lợi hơn. Nếu làm đúng cách bạn sẽ thành công.
Xem thêm slideshare: Những món xôi chè được yêu thích nhất
Tham khảo thông tin đặt mua xôi chè ngon, giá rẻ ở đâu?
Xem thêm Infographic: Thời gian tối đa để thực phẩm trong tủ lạnh ít mẹ biết
Thời gian tối đa để thực phẩm trong tủ lạnh ít mẹ biết
Nguồn: http://quangcaotukhoa.com.vn/7-cach-quang-cao-tu-khoa-xoi-che-tren-mang-vo-cung-hieu-qua-131.html
Tin nổi bật Bí quyết mua hàng