Các nhà nghệ thuật tạo ra sản phẩm có một hoạt động đáng kinh ngạc của Krasnaia Niva (Red Field), một tạp chí giấy in báo minh họa xuất bản hàng tuần của Izvestiia từ đầu của nó vào năm 1923 thông qua năm 1929 và trong 36 vấn đề từ năm 1930 thông qua kết thúc vào năm 1931.
Trong những năm bìa màu được thiết kế chủ yếu cho các tạp chí của các bậc thầy thiết kế Productivist và kiến tạo, Stenberg Brothers, Shevchenko, Kulagina, Efimov, thông, Pimenov, Deineka, Deni, Kustodiev, Strakhov, nghệ sĩ nổi bật và Sarian khác.
Các tạp chí cung cấp tài liệu và thơ cũng như các ý kiến của triển lãm và biểu diễn sân khấu và thảo luận các vấn đề xã hội và chính trị. Quảng cáo thương mại ở mặt sau bao gồm việc bao gồm những người cho Mosselprom, Rezinotrest, Bút chì Hammer và rạp chiếu phim.
Nhóm được cung cấp bởi nghệ thuật tạo ra sản phẩm là một hoạt động hoàn toàn gần các vấn đề cá nhân trong năm năm 1927-1931. Một nhà sưu tập may mắn sẽ nhận được chúng, nhưng bây giờ đây là một mẫu của một số bao gồm đáng ngạc nhiên.
Tin nổi bật Thiết kế in ấn