Mẫu thiết kế thương hiệu thuốc lá

Mad Men được nối vào thuốc lá. Và nó chỉ có thể dừng lại. Trong cảnh đầu tiên của năm 2007 của thí điểm thiết lập vào năm 1960 và có tiêu đề "Hút thuốc Gets trong mắt của bạn"-Don Draper nói chuyện với một người bồi bàn về Old Vàng vs Luckies. Ông ngay biết rằng họ đang tất cả các chất độc hại. Các chủ đề tiếp tục, phảng phất qua gây tranh cãi của Don "Tại sao

Mad Men được nối vào thuốc lá. Và nó chỉ có thể dừng lại. Trong cảnh đầu tiên của năm 2007 của thí điểm thiết lập vào năm 1960 và có tiêu đề "Hút thuốc Gets trong mắt của bạn"-Don Draper nói chuyện với một người bồi bàn về Old Vàng vs Luckies. Ông ngay biết rằng họ đang tất cả các chất độc hại. Các chủ đề tiếp tục, phảng phất qua gây tranh cãi của Don "Tại sao tôi bỏ thuốc lá" quảng cáo đến hiện trường kéo dài từ mùa giải vừa qua , khi ông sáng lên khi bước vào một quán bar, sẽ sớm được tiếp cận bởi một người phụ nữ mạnh dạn độc lập. Và nói về rằng tập cuối cùng, chỉ là những gì tối mật thương hiệu "của phụ nữ" mà Peggy Olson đã được chỉ định để nghiên cứu, đặt tên và bán?



Năm đó là năm 1967. Và trong thế giới thực, Leo Burnett đã được phát triển Virginia Slims cho Philip Morris. Chiến dịch tạp chí và truyền hình ra mắt mùa hè năm sau, và đó là một thành công tức thì. Nhưng theo Burnett VP và giám đốc sáng tạo Hal Weinstein, sân cho "phụ nữ chỉ" sản phẩm đã thực sự được tạo ra bởi một đội ngũ 15 người.

Các quảng cáo in là adaptions đơn giản của những điểm phát sóng : lên hàng đầu, một cảnh xêpia dí dỏm khôi hài của, ngày trước giải phóng cũ xấu với một chú thích ngắn gọn. Và dưới đây là một, mảnh mai, thời trang, mô hình tự đảm bảo trẻ được bao quanh bởi không gian màu trắng, Walter Landor thiết kế gói và khẩu hiệu.

Đó là khẩu hiệu đáng nhớ nhất. "Bạn đã đi một chặng đường dài, em bé." Nó chạy trong nhiều thập kỷ. Nó cũng là một bước ngoặt trong việc khai thác các quyền dân sự và đang phát triển phong trào nữ quyền bán cảm giác trao quyền, các đề xuất nét thon nhỏ và chủ yếu, ung thư thanh sang trọng.



Thậm chí trở lại trong những ngày đó, nó đã được phổ biến kiến ​​thức rằng hút thuốc lá là nguy hiểm. Và trong những năm 1970 nhãn cảnh báo Tổng Bác sĩ phẫu thuật đã bắt đầu xuất hiện. Tiếp tục nghiên cứu xác nhận rằng nicotine là một chất gây nghiện, và rằng sự gia tăng trong doanh số bán hàng cho Virginia Slims-mà Altira Nhóm tiếp tục thị trường cho một "giải phóng phụ nữ" nhân khẩu học, có liên quan đến sự gia tăng trong việc hút thuốc ở trẻ em gái từ 14 đến 17. Và phụ nữ đã đi một chặng đường dài kể từ những quảng cáo ban đầu: báo cáo gần đây xác nhận rằng họ bây giờ thực tế bằng với nam giới trong trường hợp tử vong do ung thư phổi.

Thương mại điếu thuốc cuối cùng ở Mỹ được phát sóng vào tối nay Johnny Carson của năm 1971. Nó đã được cho Virginia Slims. Nhưng lại cho rằng chương trình truyền hình khác.

Của tất cả các nhân vật ban đầu, câu chuyện vòng cung của Peggy đã là tiến bộ nhất, cả hai cá nhân và chuyên nghiệp. Từ tươi mặt ngây thơ ra thẳng các trường tư thục để viết bài quảng cáo, cô ấy bây giờ tiến đến điểm quát tháo ra lệnh cho cấp dưới của mình tại cơ quan. Và chủ nhật tuần này, chúng tôi sẽ điều chỉnh trong để xem cách xa cô ấy đến từ công việc của mình vào chiến dịch đó. Nhưng có vẻ như không ai sẽ gọi cô là "em bé."

Trong những đóng góp cho cuốn sách mới của Steven Heller, " Viết và Nghiên cứu Thiết kế đồ họa , "Michael Dooley cho câu chuyện đằng sau hậu trường về In tạp chí phỏng vấn với Mike Salisbury, tác giả của Joe Camel.



Quảng cáo cũng đã đi một chặng đường dài. Đó là thời gian để tìm hiểu làm thế nào để quản lý tất cả những khách hàng mà thèm thiết kế tương tác.

Các bài viết liên qua đến Mẫu thiết kế thương hiệu thuốc lá